คู่มือกาารปฏิบัติงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลพระแท่น 2566 |
มาตรการการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติชอบของเจ้าหน้าที่ |
มาตราการจัดการในกรณีได้รับทราบหรือรับแจ้ง หรือตรวจสอบพบการทุจริต |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์ ศุนย์ดำรงธรรมเทศบาลตำบลพระแท่น ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ |
คำสั่งแต่งตั้งกรรมการศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าทีศูนย์รับเรื่องเรียนการทุจริต ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ |
แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปี ๒๕๖๔ |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับร้องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ |
คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลตำบลพระแท่น |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลตำบลพระแท่น ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕ |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ ศูนย์ดำรงธรรม ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตเทศบาลตำบลพระแท่น |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตเทศบาลตำบลพระแท่น |
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน |
จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตเทศบาลตำบลพระแท่น |
จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ |
แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ |
คำสั่งแต่งตั้งกรรมการศูนย์ร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2565 (stpong) |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลตำบลพระแท่น 2565 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลตำบลพระแท่น ประจำปี 2565 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2565 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปี 2565 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปี 2565 |
มาตรการการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจรติและประพฤติชอบของเจ้าหน้าที่ 2565 |
มาตรการจัดการในกรณีได้ทราบหรือรับแจ้ง หรือตรวจสอบพบการทุจริต 2565 |
|
|